Chăm sóc sức khỏe phật tử với trà An Lạc

Gần đây, tại các siêu thị, nhà hàng Chay, cửa hàng bán đồ Phật Giáo trên toàn quốc đã xuất hiện dòng sản phẩm trà thảo dược dạng túi lọc mang nhãn hiệu Trà An Lạc, với các thành phần chính được làm từ 100% thảo dược nhiên như: Lá sen bánh tẻ, Đỏ ngọn, Hạt lanh, Cỏ ngọt kết hợp với các thành phần dược liệu khác do công ty Vietnam Health sản xuất và phân phối. Đây là một loại sản phẩm Trà thảo dược với những ưu điểm vượt trội về sức khỏe so với sản phẩm cùng loại khác, không chỉ phục vụ giải khát, giúp đào thải độc tố cho cơ thể mà còn bổ sung thêm rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho cơ thể ở người bình thường, đặc biệt tốt cho người thường xuyên ăn chay.

 

Trà An Lạc tăng cường sức khỏe cho người bình thường, đặc biệt tốt cho người ăn chay

Trà An Lạc được chế biến chủ yếu từ thành phần Lá sen bánh tẻ và Đỏ ngọn. Lá sen bánh tẻ là loại thảo dược được dùng trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian với tên thuốc là Liên diệp hay Hà diệp, được thu hái quanh năm. Qua kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Việt Nam và trên thế giới, tỉ lệ hoạt chất có trong lá sen bánh tẻ cao hơn lá non và lá già. Về dược lý, lá sen bánh tẻ đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen bánh tẻ mạnh hơn tâm (tim) sen, hoạt chất chính Nuciferin chiết từ lá sen bánh tẻ có tác dụng giải độc tố cơ thể, kéo dài giấc ngủ. về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến thì lá sen bánh tẻ được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này.

Kinh nghiệm dân gian thường dùng cây Đỏ ngọn làm thuốc bổ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khoẻ khi đau yếu hay sau khi sinh đẻ, giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ tốt, giảm đau đầu,… Theo kết quả từ đề tài nghiên cứu cấp bộ, cấp nhà nước về cây đỏ ngọn của các nhà khoa học thuộc Học viện Quân Y thì trong cây Đỏ ngọn chứa các nhóm hoạt chất (flavonoid, a-xít hữu cơ, saponin, tanin…) có tác dụng chống ôxy hóa, bảo vệ tế bào, ngăn ngừa các nguy cơ xơ vữa động mạch, tổn thương do bức xạ, suy giảm chức năng gan. Dịch chiết từ lá cây đỏ ngọn có tác dụng kháng đông, ngăn ngừa rối loạn đông máu, lưu thông tuần hoàn. Ngoài ra khi Flavonoid lá đỏ ngọn kết hợp với quercetin (từ hoa hòe) có tác dụng điều trị thiểu năng tuần hoàn não mạn tính. Có tác dụng cải thiện tốt các triệu chứng lâm sàng trong hội chứng thiểu năng tuần hoàn não mạn tính như: đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, dị cảm, và làm giảm huyết áp.

 

Phục vụ đồ uống miễn phí cho Phật tử tại Chùa trong các ngày lễ

Sự kết hợp giữa Lá sen bánh tẻ và Đỏ ngọn cùng các thành phần dược liệu khác đã được các nhà khoa học bào chế thành công sản phẩm Trà An Lạc. Với các tác dụng chính như cung cấp thêm hàm lượng dinh dưỡng cho cơ thể, giảm mỡ máu, giúp hạ huyết áp và tốt cho hệ tim mạch, có hiệu lực an thần gây ngủ cao, tác động an thần chống stress lên nhiều chức phận của hệ thống não bộ, giảm bồn chồn, lo lắng, không mệt mỏi khi tỉnh dậy, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Trà An Lạc được các chuyên gia bào chế bằng 100% dược liệu sạch, đã qua tinh chế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia. Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe cơ thể cho người bình thường, đặc biệt tốt cho người ăn chay, hình ảnh nhãn hiệu Trà An Lạc phù hợp dùng trong các hoạt động tâm linh, lễ lạt tại các Chùa hiện nay.

Trong năm 2012, sản phẩm Trà An Lạc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý Phật tử trong các chương trình Phục vụ trà miễn phí tại các Chùa trên phạm vi toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *