Ưu đãi lớn cùng chương trình “vì sức khỏe Việt”

Luôn đi đầu trong các hoạt động dự phòng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Vietnam Health xác định mục tiêu trọng tâm trong hoạt động kinh doanh là tối đa giá trị mang đến cho khách hàng, đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động dự phòng, chăm sóc sức khỏe.

Với trách nhiệm xã hội và mục tiêu mang lại những giá trị thiết thực dành cho người tiêu dùng. Vietnam Health luôn lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động bằng việc chú trọng tổ chức nhiều họat động hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, cộng đồng và cho toàn xã hội. Ngày 01/7/2011 Công ty Vietnam Health đã chính thức hợp tác cùng hãng Clever Check (CHLB Đức) trong việc triển khai và giới thiệu, tư vấn sản phẩm máy đo đường huyết Clever Chek tới cộng đồng bệnh nhân Đái tháo đường tại Việt Nam.

Nhằm đem lại lợi ích thiết thực và quyền lợi ưu đãi nhất tới người tiêu dùng hơn nữa, ngày 15 tháng 10 năm 2011 Vietnam Health đại diện nhãn hàng Trà thảo dược Khang Mộc đã ký hợp đồng nguyên tắc số 68 VNH – TB/ VN thống nhất triển khai chương trình “Vì sức khỏe Việt” cùng 2 nhãn hàng Máy đo đường huyết cá nhân Clever Chek TD 4230 và Máy đo huyết áp điện tử do hãng Clever Chek sản xuất tại Việt Nam. Trên cơ sở nguyên tắc hợp đồng được ký kết hai bên cùng thống nhất và cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng thuộc chương trình. Cụ thể chương trình sẽ phân phối 2.000 bộ sản phẩm Vì sức khỏe Việt  tới tay người tiêu dùng cuối cùng trên toàn quốc chỉ với mức giá 1.200.000 VNĐ/ bộ (01 bộ sản phẩm tương ứng với 30 Hộp Trà thảo dược Khang Mộc và 1 bộ kit Máy đo đường huyết cá nhân TD 4230 trị giá 1.550.000 VNĐ hoặc 1 Máy đo huyết áp điện tử TD 3018 trị giá 850.000 VNĐ).

Chương trình chính thức được triển khai rộng rãi trên toàn quốc kể từ ngày 01/11/2011 tới 31/01/2012.

Lưu ý:

1 – Chương trình có thể kết thúc sớm hơn so với dự kiến nếu số lượng sản phẩm ưu đãi hết trước thời điểm kết thúc chương trình.

2 – Gói sản phẩm “Vì sức khỏe Việt” được dành cho người tiêu dùng cuối cùng, không dành cho hệ thống Nhà phân phối, Đại lý của Vietnam Health trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *