Nghệ An: Trà An Lạc đồng hành cùng các hoạt động Phật sự

Với sứ mệnh và ước nguyện chăm sóc sức khỏe Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng quý vị Phật tử. Trong thời gian vừa qua, được sự ủng hộ và giúp đỡ từ Công ty Vietnam Health, đặc biệt là Ban giám đốc đã tạo điều kiện để phát triển thị trường tại tỉnh Nghệ An.

Ngay trong tháng 6, Công ty Vietnam Health đã chính thức lựa chọn và triển khai ký hợp đồng hợp tác phân phối độc quyền (NPP) tại Nghệ An với Công ty TNHH Tổng hợp Duy Linh và đặt văn phòng tại xã Nghi Liên – TP.Vinh. Qua đó chính thức đưa Trà An Lạc đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường Nghệ An.

Thanh niên Phật tử Trà An Lạc Nghệ An

Sợi dây tâm linh và niềm tự hào đạo pháp, cùng với tôn chỉ phục vụ chúng sanh là cúng dường chư Phật, Công ty TNHH Duy Linh Nghệ An đã đồng hành và tổ chức cúng dường tại các ngôi chùa và sự kiện Phật Giáo trên phạm vi toàn tỉnh.

Liên tục trong các khóa tu của Chùa Cổ Am (Chi nhánh của chùa Hoằng Pháp), các đại lễ của Chùa Đại Tuệ (Huyện Nam Đàn) hay sự kiện Khóa tu mùa hè Chùa Chí Linh, buổi lễ quy y đầu tiên tại Chùa Phúc Thành (Huyện Hưng Nguyên), những ly trà An Lạc đến với quý Phật tử xóa tan đi cái nóng bức của miền Trung đầy nắng và gió lào, là nguồn động lực để giúp quý Phật tử chăm sóc chính sức khỏe của bản thân và sự an lạc trong tâm hồn.

Chính vì hiệu quả và ý nghĩa lớn lao của Trà An Lạc mà thời gian tới, NPP tại Nghệ An sẽ đẩy mạnh các chương trình quảng bá cũng như dùng thử sản phẩm và là thức uống tốt nhất chăm sóc sức khỏe Chư Tôn Đức cũng như Quý đạo hữu Phật tử. Để mỗi người con xứ Nghệ khi cầm trên tay ly Trà An Lạc luôn nở một nụ cười an nhiên và hạnh phúc trong câu kinh, tiếng mõ sớm hôm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *