Ra mắt trung tâm giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Bách Niên

Tiểu đường và huyết áp là hai bệnh lý toàn thân thường gặp nhất, gây ảnh hưởng rất nhiều đến các cơ quan khác nhau trong cơ thể; trong đó, nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm những biến chứng của chúng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Kiểm tra đường huyết – Một trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Nhằm dự phòng và cung cấp giải pháp toàn diện hơn trong hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong khuôn khổ dự án “Xã hội hóa các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng ” do Hội Chữ thập đỏ Ngọc Lâm, CLB Tiểu đường – Huyết áp phối hợp cùng công ty Vietnam Health thực hiện, Được sự hưởng ứng từ các Hội viên, Người cao tuổi trên địa bàn, ngày 31/10/2010 tại Hội trường UBND phường Ngọc Lâm sẽ diễn ra chương trình Kiểm tra sức khỏe Người cao tuổi và ra mắt Trung tâm giới thiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi Bách Niên với các mục tiêu:

1) Kiểm tra sức khỏe thông qua các hoạt động kiểm tra Huyết áp, tiểu đường, BMI.. giúp cho cộng đồng hiểu biết đầy đủ hơn về cách thức dự phòng, phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm một cách thiết thực và hiệu quả.

2) Tư vấn và cung cấp giải pháp dự phòng cho cộng đồng: thực phẩm chức năng, thuốc và thiết bị y tế

3) Ra mắt Trung tâm giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi Bách Niên và tặng thẻ ưu đãi Hội viên Bách Niên khi mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại trung tâm.

4) Tạo được mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp, chuyên gia, tổ chức hoạt động cộng đồng và chính quyền địa phương.

Thời gian: Từ 7:00 – 10:00, Chủ nhật, ngày 31/10/2010

Địa điểm tổ chức: Hội trường UBND phường Ngọc Lâm, số 41, đường Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Chương trình chăm sóc sức khỏe và ra mắt Trung tâm Bách Niên thu hút được sự quan tâm của các cơ quan ban ngành địa phương. Dự kiến có hơn 10 doanh nghiệp sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng và gần 500 bệnh nhân cùng tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *