Sống khỏe mỗi ngày, mạn đàm Thăng Long xưa và nay

Hướng tới kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng và sứ mệnh hoạt động của Doanh nghiệp, trong năm 2010 là đơn vị trực tiếp triển khai Dự án “Xã hội hóa các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” phối hợp thực hiện cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi và Hội Cựu chiến binh Ngọc Lâm, thông qua các hoạt động thiết thực tư vấn và chăm sóc sức khỏe định kỳ, phát thuốc miễn phí, xây dựng quỹ chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi… nhằm kiểm tra và dự phòng những căn bệnh nguy hiểm, mang lại giá trị thiết thực về thể chất và tinh thần cho cộng đồng. Xác định rõ ràng mục tiêu chung tay cùng xã hội xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh hơn. Công ty Vietnam Health đã kết hợp cùng các chuyên gia y tế nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Trà thảo dược Khang Mộc, dòng sản phẩm được kết hợp từ 100% các loại thảo dược từ thiên nhiên dựa trên dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại tiên tiến nhất Việt Nam.

Trà Khang Mộc được chiết xuất từ 5 thành phần thảo dược quý lưu truyền trong dân gian

Trà thảo dược Khang Mộc là một công thức độc đáo nhất từ các loại thảo dược quý được lưu truyền trong dân gian, chứa 100% thảo dược thiên nhiên, với thành phần chính từ lá Đỏ ngọn chiếm phần lớn chất flavonoid, có tác dụng chống Oxy hóa, hạn chế sự lão hóa giảm Cholesterol toàn phần, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và trung hòa các gốc tự do (là những chất theo thời gian sẽ gây tổn thương cho cơ thể). Dùng rất tốt cho Người cao tuổi và những người ở độ tuổi trung niên.

Với những ưu điểm trên, Các chuyên gia đã nghiên cứu và kết hợp thành phần Đỏ ngọn với các loại thảo mộc khác như cúc hoa, hòe hoa, thảo quyết minh, cỏ ngọt … nhằm tăng cường thêm tác dụng của trà. Không chỉ giải nhiệt cho cơ thể, giúp tinh thần thư giãn, bớt phiền não, trà thảo dược Khang Mộc còn có tác dụng tiêu hóa tốt, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn ở phụ nữ sau khi sinh.

Với ý nghĩa “Sống khỏe, mạn đàm Thăng Long xưa và nay” Công ty Vietnam Health đã chính thức công bố nhãn hiệu mới Trà thảo dược Khang mộc trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong dịp chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *