Khai trương showroom chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Bách Niên

Trong khuôn khổ dự án “Xã hội hóa các hoạt động chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi” do Công ty Vietnam Health phối hợp cùng hội Chữ thập đỏ Ngọc Lâm thực hiện tháng 5 năm 2010. Ngày 31/10/2010 tại UBND phường Ngọc Lâm và Showroom Trung tâm Bách Niên các đơn vị phối hợp đã chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động Trung tâm giới thiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi Bách Niên tại địa chỉ Số 76 đường Long Biên I, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ ra mắt có Đ/c Lương Đắc Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Ngọc Lâm, Ths Bs Hồ Khải Hoàn – phó trưởng khoa Đái tháo đường, BV Nội tiết Trung ương, Ths Lê Anh Tuấn – PGĐ thường trực Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thanh niên Hà Nội, Ông Dương  Văn Biển – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Ông Nguyễn Văn Năng – Chủ tịch Hội Người cao tuổi, Ông Trịnh Xuân Ổn – Chủ tịch Hội cựu chiến Binh phường Ngọc Lâm cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp Dược phẩm Saman, ANZ Việt Nam, GreenBiotech, Floral… tham gia phối hợp tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình ra mắt Trung tâm Bách Niên, Như thường lệ Hội viên được tham gia các hoạt động dự phòng, kiểm tra chăm sóc sức khỏe miễn phí và được tư vấn về chế độ sinh hoạt, luyện tập dành cho Người cao tuổi bởi Ths Bs Hồ Khải Hoàn. Ngay sau đó là phần giới thiệu mô hình, sứ mệnh và lộ trình hoạt động của Trung tâm Bách Niên do Ông Lê Anh Tuấn thuyết trình đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía Hội viên Người cao tuổi.

Sau phần bế mạc chương trình ra ra mắt Trung tâm Bách Niên, các Đại biểu và Hội viên đã tới tham quan và mua sắm sản phẩm tại Showroom Trung tâm Bách Niên, Số 76 đường Long Biên I, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

Ông Lê Anh Tuấn – PGĐ thường trực HanoiADC tặng lẵng hoa chúc mừng Trung tâm

Khách hàng tham quan và mua sắn sản phẩm tại Trung tâm

Chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm

Sơ lược về Trung tâm giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi Bách Niên

Sứ mệnh:

  1. Cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá ưu đãi từ 05 – 15 % phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi tại trung tâm
  2. Tổ chức các hoạt động truyền thông giáo dục, vận động thay đổi hành vi về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.
  3. Nâng cao chất lượng cuộc sống người cao tuổi về sức khỏe, về nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nhu cầu được thông tin… nhằm nâng cao thể chất và tinh thần người cao tuổi.

Tầm nhìn:

  1. Trở thành Trung tâm giới thiệu sản phẩm và chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi đầu tiên tại Việt Nam hoạt động hiệu quả theo mô hình xã hội hóa kết hợp giữa 3 nguồn lực là Chính quyền – Tổ chức hội, Doanh nghiệp – Chuyên gia và Người cao tuổi.
  2. Phát triển hệ thống chuỗi, triển khai rộng rãi mô hình Trung tâm giới thiệu sản phẩm và chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi tại các địa phương khác trên phạm vi toàn quốc

Mục đích:

  1. Tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, tư vấn chuyên đề miễn phí và định kỳ hàng tháng
  2. Phát hành thẻ Hội viên Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi
  3. Triển khai cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng với mức giá ưu đãi dành cho Hội viên
  4. Kết nối các dịch vụ giá trị phụ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người cao tuổi về sức khỏe, về nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nhu cầu được thông tin

Các hoạt động tại Trung tâm trong năm 2010

  • Kiểm tra sức khỏe, sàng lọc sớm các căn bệnh thường gặp ở Người cao tuổi
  • Tư vấn chuyên đề các bệnh thường gặp ở Người cao tuổi bởi các chuyên gia
  • Bổ sung thông tin chăm sóc sức khỏe bằng các ấn phẩm và cổng thông tin điện tử
  • Giới thiệu và bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi
  • Phấn đấu xây dựng Quỹ chăm sóc Người cao tuổi tại trung tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *