Nội dung chi tiết chương trình “thay lời tri ân”

Mục đích : Tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Địa điểm triển khai : Các trường học đóng trên địa bàn TP. Hà Nội

Đối tượng áp dụng : Giáo viên, CBNV đã từng công tác trong ngành giáo dục

Thời gian áp dụng : Từ ngày 01/11/2011 đến hết ngày 25/11/2011

Nội dung triển khai :

Dành tặng 01 phiếu mua sắm trị giá 1.750.000 VNĐ dành cho các khách hàng đã và đang công tác trong ngành giáo dục khi mua trọn bộ sản phẩm 30 Hộp Trà thảo dược Khang Mộc và 01 Máy đo đường huyết cá nhân trị giá 2.750.000 VNĐ.

Trà thảo dược Khang Mộc là một công thức độc đáo nhất từ các loại thảo dược quý được lưu truyền trong dân gian, chứa 100% thảo dược thiên nhiên, với các thành phần chính từ Đỏ ngọn, cúc hoa, hòe hoa, thảo quyết minh và cỏ ngọt. Các chuyên gia đã nghiên cứu và kết hợp thành công các thành phần trên mang lại tác dụng và kết quả tối ưu cho việc hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp. Không chỉ giải nhiệt cho cơ thể, giúp tinh thần thư giãn, bớt phiền não, trà thảo dược Khang Mộc còn có tác dụng chống Oxy hóa, hạn chế sự lão hóa giảm Cholesterol toàn phần, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và trung hòa các gốc tự do tiêu hóa tốt, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn ở người ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi. Trà thảo dược Khang Mộc được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận sản phẩm số 8969/2010/YT – CNTC.

Máy đo đường huyết cá nhân CLEVERCHEK TD 4230 sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu CE 123. Chính xác đến 99%, an toàn và dễ sử dụng. Que thử chính hãng, không cần chip code như các loại máy thông thường, sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới. Bộ sản phẩm máy đo đường huyết áp dụng trong chương trình thay lời tri ân bao gồm: 01 Máy đo đường huyết cá nhân, 01 bút chích máu, 10 kim, 25 que test thử, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…

Chương trình được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng và đăng tải tại website http://www.trakhangmoc.com/trianthayco

Lưu ý: Cán bộ Giáo viên đăng ký theo tổ chức cần lập danh sách và cử đại diện làm việc với đại diện phía Công ty Vietnam Health (0936 310 287 – Ms Hồng) để nhận được chương trình ưu tiên nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *