Kiểm tra đường huyết tại trung tâm Bách Niên

Sau hơn 01 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Bách Niên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng bằng kết quả thực tiễn thông qua các hoạt động mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cùng với hơn 500 Người cao tuổi đăng ký trở thành Hội viên của Trung tâm. Nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu được tư vấn và điều trị bệnh tiểu đường của Hội viên và bệnh nhân tiểu đường tại địa phương. Sáng Thứ 7, ngày 04/12/2010 Trung tâm Bách Niên sẽ tổ chức kiểm tra đường huyết cho hơn 20 bệnh nhân đăng ký tư vấn và điều trị bệnh tại Trung tâm, Số  76, Long Biên I, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của Ths Bs Hồ Khải Hoàn – Phụ trách khoa Đái tháo đường – Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Trung tâm giới thiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi là mô hình được cụ thể hóa dựa trên kết quả phối hợp triển khai dự án “Xã hội hóa các hoạt động chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi” giữa Hội Chữ thập đỏ Ngọc Lâm và Công ty Vietnam Health. Với mục tiêu dự phòng và cung cấp tới Người cao tuổi trên địa bàn giải pháp dự phòng và chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả nhất.

Mục tiêu hoạt động của Trung tâm Bách Niên:

  1. Triển khai cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi an toàn, chất lượng với mức giá ưu đãi từ 05 – 15 % phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi tại trung tâm. Cam kết cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, có thương hiệu và giá thấp nhất trên thị trường.
  2. Tổ chức các hoạt động truyền thông giáo dục, vận động thay đổi hành vi về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tư vấn chuyên đề miễn phí và định kỳ hàng tháng
  3. Kết nối các dịch vụ giá trị phụ, nângcao chất lượng cuộc sống người cao tuổi về sức khỏe, về nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nhu cầu được thông tin… nhằm nâng cao thể chất và tinh thần người cao tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *